ทุกๆ ฤดูหนาว ความมืด 24 ชั่วโมงจะปกคลุมหมู่เกาะ Svalbard ของนอร์เวย์ แต่ในบางวัน ความมืดที่ปกคลุมไปทั่วนั้นก็ถูกแสงเล็กๆ ทะลุผ่านมาได้ ทว่ามันไม่ใช่แสงเหนือแสงออโรร่า แต่มันคือไฟหน้าของตุ๊กตาหิมะของ Tore Hoem เครื่องทำความสะอาดหิมะที่ปรับแต่งมาจากโฟลโว FL6...
สไตล์ของเขา: แจ็คเก็ตผ้าฝ้ายของ Tod ราคา 2,795 เหรียญ เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย Corneliani ราคา 850 เหรียญ กางเกงผ้าฝ้าย Officine Générale ราคา 365...
สถาปนิกและนักผังเมืองชื่อดัง Rem Koolhaas ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพการงานของเขาในการเดินทางไปยัง “สถานที่ที่มีคนพลุกพล่านของเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง” Troy Conrad Therrien ภัณฑารักษ์ด้านสถาปัตยกรรมของพิพิธภัณฑ์ Guggenheim Museum กล่าว บางครั้งเขาจะหนีไปเทือกเขาแอลป์ของสวิส “เพื่อหาช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน" Therrien กล่าว...
สองพี่น้อง Priyank และ Paritosh Mehta ต่างก็มมุ่งเน้นไปยังการลักษณะสถาปัตยกรรมของการเดินเรือด้วยไอน้ำในอดีตกลับมาสู่ศตวรรษที่ 21 Trunks Company ซึ่งก่อตั้งในเมืองชัยปุระ ประเทศอินเดีย เมื่อปี 2554 นำเสนอสินค้าทุกประเภทตั้งแต่เรือกลไฟที่มีสไตล์ไปจนถึงตู้บาร์ที่ตกแต่งอย่างประณีต รวมไปถึงห้องนิรภัยสำหรับนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นเลิศ ลูกค้าต่างชาติต่างก็จับจ้องไปที่ผลงานที่โดดเด่น...
เมื่อคุณต้องการสัมผัสช่วงเวลาที่เรียบง่าย ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการสัมผัส Cognac ที่เลิศที่จะทำให้การมองหาสิ่งที่ดีนั้นมีชีวิตชีวามากขึ้น ในขณะเดียวกัน ชีวิตควรจะเติมเต็มไปด้วยการเฉลิมฉลองทั้งเล็กและใหญ่ แต่มีช่วงเวลาเพียงไม่เยอะเท่านั้นที่จะเหมาะสมสำหรับการใช้ Decanter Enter the Drop ชุดโถแก้วจิ๋วแต่ละแก้วบรรจุไวน์ Louis XIII สุดพิเศษขนาด 10...
หมวกไหมพรม ไม่ได้เป็นแค่เครื่องประดับกันหนาวเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่จะเพิ่มสีสันให้กับโทนสีกลางๆ ที่มักพบเห็นในฤดูหนาวนี้อีกด้วย เพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดของคุณด้วยหมวกบี๊นนีเนื้อนุ่ม ผลิตจากแคชเมียร์และขนแกะ ที่มีให้เลือกทุกเฉดสีอย่างสีของรุ้งกินน้ำ สไตล์ลิ่งโดย CHARLES W. BUMGARDNER More than just a tool...
คอลเลคชันเครื่องประดับหรูหราใหม่ของ Tiffany & Co. แตกต่างไปจากสไตล์หรูหราแบบเดิมที่คุ้นเคย โดยมุ่งการดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ด้วยชิ้นงานที่โดดเด่นและมีสีสันสดใส หนึ่งในเครื่องประดับที่โดดเด่นชิ้นหนึ่งคือ สร้อยคอทองคำ 18K ประดับทับทิมร่อง 124 กะรัต เพชรทรงสี่เหลี่ยมและเสริมด้วยอเมทิสต์ทรงหมอน พลอยทับทิมคัดพิเศษเหล่านี้มาจากบราซิล ถูกคัดเลือกอย่างดีด้วยมือเพื่อให้แน่ใจว่ามีสีสันและความใสไร้ตำหนิ ทุกชิ้นผ่านการเจียระไนอย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือของ...
เนื้อสัมผัสกำมะหยี่อันเป็นเอกลักษณ์ของผ้า corduroy ยกระดับความหรูหราให้กับชุดไหนก็ได้ทันที ด้วยชุดนี้เสื้อเชิ้ตผ้า corduroy แบบ pinwale ที่เนื้อนุ่มเป็นพิเศษกับ กางเกงขายาวผ้า corduroy แบบ jumbo-wale ทำให้สูทแจ็กเก็ตแว็กซ์ดูทันสมัย เหมาะสำหรับใส่ไปทำงาน เสื้อแจ็กเก็ตผ้าฝ้ายเคลือบแว็กซ์ Cad...
เครื่องดื่มแก้วโปรดเคล้าบรรยากาศแสนวิเศษบนเรือยอทช์สุดหรู เป็นสัญญาณให้รู้ว่าช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างสำราญได้เริ่มต้นขึ้น บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)...
“จุดเริ่มต้นใหม่สำหรับ Aston Martin" คือวิธีที่ James Diggs อธิบายรถ Aston Martine โมเดล DB12 ในขณะที่ Benjamin Mitchell หลงใหลใน “ประสบการณ์ที่ตัวรถจะมอบให้"...
×