HERMÈS ได้มีการเปิดตัวร้านเรือธงดิจิทัลแห่งแรกในประเทศไทย

HERMÈS ได้มีการเปิดตัวร้านเรือธงดิจิทัลแห่งแรกในประเทศไทย เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทุกช่องทางและเครือข่ายที่หลากหลายของร้านค้าที่มีอยู่ 4 แห่งในประเทศ

Hermes.com เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ตามแนวคิดเดียวกับร้าน Hermes ซึ่งใช้ความเปี่ยมล้นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนาน ตลอดจนการแสดงหน้าต่าง สิ่งของ บริการ และการเล่าเรื่อง เว็บไซต์ hermes.com ได้รวมเอาการค้าและเนื้อหาซึ่งมีเว็บไซค์ใหม่ที่สอดคล้องกับเวลาและพฤติกรรมปัจจุบันของคนรุ่นเดียวกัน ริเริ่มและออกแบบด้วยวิธีการแบบ Omni-channelโดยผู้เชี่ยวชาญได้นำเสนอความคิดและประสบการณ์การท่องเว็บที่ลื่นไหลเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่งที่ hermes.com คุณสามารถให้รางวัลตัวเองกับสิ่งของที่ต้องการมานานหรือสะดุดกับชิ้นส่วนที่คุณคิดไม่ถึงและไม่คาดคิดเมื่อคุณย้ายจากหน้าหนึ่งไปยังหน้าถัดไปเพียงแค่คุณคลิก!ผู้เข้าชมสามารถสำรวจความคิดสร้างสรรค์ของคอลเล็กชั่นที่หลากหลายจากผลงานทั้งหมดได้พร้อม

— เนื้อหาบทความข่าว

— ภาพยนตร์ ภาพถ่าย และบทความ

— การให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโลกของ Hermès เรื่องเล่าเหล่านี้บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังวัตถุ ช่างฝีมือ ความรู้ เวิร์กช็อป งานกิจกรรม วัสดุ ศิลปิน และแฟชั่นโชว์ต่างๆ

ทั้งนี้ Hermès ยังแบ่งปันความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน นำไปสู่ภาพยนตร์ Empreintes sur le monde (ฝีเท้าทั่วโลก) โดย Frédéric Laffont ซึ่งเผยให้เห็นความมุ่งมั่นทางสังคมและสิ่งแวดล้อมรวมถึงวิธีแบบจำลองงานฝีมือที่พยายามสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้อย่างหลากหลายและเป็นที่น่าสนใจต่อการดึงดูดในการสร้างอรรถรสต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเนื้อหาใหม่ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมระดับภูมิภาคและโปรแกรม ด้านวัฒนธรรมจะถูกโพสต์โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างการบริการและประสบการณ์ของผู้มาเยือน

ในด้านการบริการ WTS (Web to Shop) จะช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อสิ่งของทางออนไลน์แล้วไปรับที่ร้าน Hermès แห่งใดแห่งหนึ่งภายในกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกสบาย อาทิเช่น (เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไอคอนสยาม หรือสยามพารากอน) และร้าน Hermès ในจังหวัดภูเก็ต

เรา ‘Hermes’ ให้ทั้งความสะดวกสบายทางออนไลน์ช้อปปิ้ง และให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์จากเรา “Hermès” โดยมี Frédéric Laffon เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์และสารคดี ผู้ชนะรางวัล Albert Londres เขายังสร้างภาพยนตร์เรื่อง Les Mains d’Hermès (The Hands of Hermès) ในปี 2011 และ Hermes.com ได้ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ความถูกต้อง และความเป็นเอกลักษณ์เข้ากับความลื่นไหลของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซได้มอบความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคนี้ เป็นครั้งแรก

HERMÈS unveils its first digital flagship store in Thailand, thus reinforcing its omni-channel and multi-local network of 4 existing stores in the country.

Hermes.com launched in Thailand on 2nd June 2021. Conceived in the same spirit as Hermès stores, which draw on their creativity and conviviality, as well as their window displays, objects, services and narratives, the new hermes.com website combines e-commerce and content at a single address.

The new website is in touch with the times and the current habits of its contemporaries. Initiated and designed with an omni-channel approach by the house’s specialists, it offers a fluid and pleasant browsing experience.

At hermes.com, you can treat yourself to a long-desired object or stumble upon an unexpected piece as you move from one page to the next. In just a few clicks, visitors can explore the creativity of wide-ranging collections from the house’s sixteen métiers.

Editorial content – films, photographs and articles offers deeper insights into Hermès’ worlds. These narratives tell the stories behind the objects, artisans, know-how, workshops, events, materials, artists and fashion shows.

Hermès also shares its commitment to sustainable development, for example through the Empreintes sur le monde (Footsteps across the world) films by Frédéric Laffont1, which reveal the house’s societal and environmental commitments and how its craftsmanship model seeks to have a positive impact on the world. New content associated with regional events and cultural programmes will also be posted with the aim of strengthening service and visitor experience.

The WTS (Web to Shop) service will also allow customers to purchase objects online and then pick them up at any Hermès store in Bangkok (Central Embassy, Icon Siam or Siam Paragon) and the Hermès store in Phuket, offering both the convenience of online shopping and the Hermès stores experience.

Hermes.com combines creativity, authenticity and singularity with the fluidity of an e-commerce website, offering the convenience of online shopping to the region for the first time.

http://www.hermes.com/th/en

Share on

Published 29th June 2021
×