Prélude บาร์ค็อกเทลสุดพิเศษเปิดตัวในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส นำโดยเชฟชื่อดัง Mathew Peters เจ้าของประสบการณ์จากร้านอาหารระดับมิชิลินสตาร์อย่าง Per Se และ The French Laundry บาร์แห่งนี้เปรียบเสมือนบทนำสู่ร้านอาหาร tasting-menu ที่จะเปิดตัวในอนาคตอย่าง...
สมาชิกสภากลางสหรัฐฯ กลุ่มหนึ่งจากทั้งสองพรรค นำโดย ส.ส. John James จากรัฐมิชิแกน พรรครีพับลิกัน ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการที่ Mario Andretti ถูกตัดออกจาก ฟอร์มูล่า 1 และเรียกร้องคำตอบจาก Liberty...
Continuum Club สโมสรสุขภาพสุดพิเศษ เตรียมเปิดตัวสาขาแรกในนิวยอร์คซิตี้ ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ภายใต้การนำของ Jeff Halevy ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีออกกำลังกายและผู้สื่อข่าวสายสุขภาพชื่อดัง ตั้งเป้าหมายให้ Continuum Club เป็นคลับด้านสุขภาพและสังคมแนวใหม่ ตั้งอยู่ภายในอาคารประวัติศาสตร์...
งานประมูลเครื่องประดับเพชรล้ำค่าของ Phillips ที่ฮ่องกง ในวันที่ 28 มีนาคม เตรียมจัดแสดงเพชรและอัญมณีหลากสีนานาชนิด ซึ่งรวมถึงเพชรแฟนซีสีต่างๆ ทับทิมพม่า มรกตโคลอมเบีย และอัญมณีหายากอื่นๆ เช่น สปิเนลสีแดงและทัวร์มาลีนปาราอีบา นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับเก่าแก่จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ...
ห้องพักสำหรับครอบครัวสุดหรูบนชั้นพิเศษของโรงแรม Island Shangri-La ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นสำหรับวันหยุดพักผ่อนแบบครอบครัวในฮ่องกง ชั้นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวที่มีเด็ก โดยมีห้องพักและชุดห้องพักหลากหลายธีม รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้จริง ช่วยให้ครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนได้โดยไม่ต้องสูญเสียความหรูหราหรือความสะดวกสบาย ธีมหลักของ Family Floor คือ “การผจญภัยอันน่าพิศวง” ซึ่งปรากฏชัดเจนในองค์ประกอบการออกแบบที่น่าหลงใหลตลอดทั้งชั้น ตั้งแต่ลิฟต์ล็อบบี้ที่ตกแต่งจำลองสถานีรถจักรไอน้ำ ไปจนถึงห้องชุดธีมต่างๆ...
ชีสวีแกน Climax Blue จาก Climax Foods กลายเป็นประเด็นร้อนแรง หลังจากถูกตัดสิทธิ์รางวัล Good Food Award ในประเภทชีส โดยก่อนหน้านี้ ชีสชนิดนี้ซึ่งผลิตจากเมล็ดฟักทอง เมล็ดกัญชง และเนยโกโก้...
Joopiter ขยับขยายกิจการจากแฟชั่นและศิลปะสู่โลกของรถยนต์ ด้วยการประมูลรถยนต์ครั้งแรก “Joyride” เปิดตัวในวันพุธนี้ โดยร่วมมือกับ Morton Street Partners การประมูลจะนำเสนอยานยนต์ 11 คัน แต่ละคันล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์อันเป็นหัวใจสำคัญของ Joopiter และ...
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Sotheby’s สร้างกระแสฮือฮาด้วยการประกาศการประมูลภาพวาดท่อนฟางอันเป็นเอกลักษณ์ของ Claude Monet ชิ้นหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าสูงกว่า 30 ล้านดอลลาร์ ล่าสุด Christie’s ก็เตรียมตัวที่จะเข้าร่วมประมูลครั้งนี้ ด้วยการนำเสนอผลงานชิ้นเอกของ Vincent van Gogh...
Ray-Ban ฉลองศึก Miami Race Week ด้วยการวางจำหน่ายแว่นตาอัจฉริยะรุ่นลิมิเต็ด Meta รุ่นแรก ที่ร่วมมือกับ Scuderia Ferrari ผลิตเพียง 1,000 ชิ้นทั่วโลก แว่นตาดังกล่าวใช้ชื่อว่า “Shiny...
Soneva Secret รีสอร์ทสุดหรู สมบัติชิ้นใหม่ล่าสุดของเครือ Soneva ในมัลดีฟส์ มาพร้อมนิยามใหม่ของการบริการอันเป็นส่วนตัว ในบรรยากาศแสนวิเศษ รีสอร์ทตั้งอยู่บน Haa Dhaalu แนวปะการังอันสวยงามในมัลดีฟส์ ประกอบด้วยวิลล่าริมหาด และวิลล่าเหนือน้ำ เพียง 14...
Dario Cecchini ทายาทช่างตัดเนื้อชาวอิตาลีรุ่นที่ 8 ผู้ก่อตั้งร้าน Carna กำลังท้าทายแนวคิดที่ว่า การกินอย่างรับผิดชอบ และยั่งยืน จะต้องตัดการรับประทานเนื้อสัตว์ออกไปเสียทั้งหมด Carna ที่ตั้งอยู่ที่โรงแรม Mondrian Hong Kong ไม่ใช่แค่สเต็กเฮาส์ธรรมดา...
×