ประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่มาพร้อมกับแบรนด์

แนวคิดในการพัฒนาประสบการณ์สุดพิเศษถูกเพิ่มเข้าไปในพื้นที่ของความหรูหรา โดยประสบการณ์แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับบุรุษตอนนี้ได้มาถึงสถานการณ์ของสถานะวีไอพีขั้นสูงสุด เช่นเดียวกับ Cavalcade ของ Ferrari และ Panerai ในโครงการ Explorer ของ Stefano Ricci นำเสนอประสบการณ์หลากหลายให้แก่ลูกค้า โดยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างการวิจัย การอนุรักษ์ แฟชั่น และการเดินทางให้แก่ลูกค้าชั้นยอด ทุกการสำรวจของแบรนด์ได้รับสนับสนุนกิจกรรมจากหน่วยงานในท้องถิ่น เช่น Kazakh Falconry Association ในมองโกเลีย ในขณะเดียวกันยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคอลเลกชันและแคมเปญของแบรนด์ด้วย โปรเจ็กต์นี้เริ่มต้นจากการเป็นโปรแกรมที่รวบรวมเอาคอลเลกชั่นของสถานที่ที่แปลกใหม่เข้าด้วยกัน และได้เติบโตขึ้นเป็นการเดินทางแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับทั้งผู้เข้าร่วมและตัวแบรนด์เอง แม้ว่าการสำรวจเหล่านี้จะไม่ใช่วันหยุดที่หรูหราทั่วๆ ไป แต่ก็สามารถมอบโอกาสและประสบการณ์ในการสำรวจสิ่งที่ไม่รู้จักและเป็นการออกจากชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ซึ่งเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีกับผู้ที่ยินดีจะออกจากคอมฟอร์มโซนเพื่อแสวงหาประสบการณ์หลากหลายที่ไม่เหมือนใคร

จากบทความโดบ  Jen Murphy

The concept of exclusive experiences has evolved in the luxury space, with menswear brand experiences now representing the pinnacle of VIP status. Similar to Ferrari’s Cavalcade and Panerai’s extreme excursions, Stefano Ricci’s Explorer project offers elite clients a unique blend of research, preservation, fashion, and travel. Each expedition supports a local cause, such as the Kazakh Falconry Association in Mongolia, while also inspiring the brand’s collections and campaigns. The project, which began as a way to capture collections in exotic locales, has grown into a transformative journey for both participants and the brand itself. While these expeditions are not your typical luxury holidays, they offer a chance to explore the unknown and disconnect from everyday life, resonating with those willing to embrace discomfort in pursuit of unique experiences.

From the article by Jen Murphy



Share on

Published 16th March 2024
×